Team Haxors Interview – Pats’

22 10 2008

Continuation of the team’s interview, this is Pats’

Read after the jump!

1. kamusta ang buhay?
–okay naman pa cabal cabal lng
2. ang love life? mwahahaha
–no time for love life
3. kung sabihin natin lumubog ang isang barko at nalulunod na ang mga ka-team mo, binigyan ka ng chance magligtas ng ISA LANG sino ang iyong sasagipin at bakit?
–kung sino malapit yun ang sagipin ko
4. anu ang pipiliin mo? wala kang alam o alam mong meron kang hindi alam?
–alam ko meron ako di alam sympre
5. nakapulot ka ng 1000php anong una mong bibilin? at bakit?
–bibile ako load ng cabal libre naman eh ^^
6. naniniwala ka bang may love at first sight?
–never experienced it so d ko alam
7. sino ang pinakagwapo sa team haxors? at bakit?
— ako palag kayu?
8. bilang isang hitman, ano ang maipapayo mo sa kabataan?
–pakabait kayo kunde pa2tayin ko kayu
9. ginagamit sa sex ang condom, pero maliban dito, ano pa sa tingin mo ang mainam nitong gamit?
–pwde gawin lobo
10. kung pipiliin mo ang iyong mapapangasawa sino ito at bakit?
–d ko trip magasawa trip ko lng tumira
11. sino sa tingin mo ang magiging presidente ng pilipinas sa 2010?
–gloria parin
12. dahil ang headquarters ng team haxors ay sa 10th lvl of hell, ano ang gusto mo ipalagay dito?
— pc n mabilis internet n may cabal
13. nakaka ilan beses ka sa isang linggo ng vitamin *ehem*?
–7 times
14. sino ang pinakamalibog sa team haxors? at bakit?
–si jaen
15. tingin mo ba ay may bading/bakla/gaylord sa team haxors?
— wala naman
16. may ex-gf ka at luckily naging mag bestfriend kayo, ngunit ngayon ay alam mong naiinlove nanaman kayo sa isa’t isa, ano ang gagawin mo tungkol dito?
–wala naman
17. kung bibigyan ng pagkakataon, ano ang gusto mo i model na produkto sa t.v.?
–condom
18. meron ka na lamang nalalabing 1 araw sa mundo(pde tumawad)ano ang iyong gagawin upang maging memorable ka naman?
–mang rape ako ng marami babae
19. anong negosyo ang maganda itayo ngayon at bakit?
–internet cafe, patok nyun sa mga d pumapasok
20. pumasok ka s mundo ng dota, sinong hero ka?
–nevermore, astig kasi itsura
21. tingin mo ba ay magiging saksespul ang iyong pyutyur?
–oo namano
22. kung hindi mo kinukuha ang kasalukuyan mong kurso, anong kukunin mo?
–nursing cguro
23. kumpletuhin: walang perpektong tao pero ako ay ________.
–perpekto
24. pagbati
–hi kila ja pati pefi love team ng team haxors, hi kila alex penge chix!, hi kay ardz wahahaha
25. mga gusto pasalamatan
–wala dapat pasalamatan lol!

Actions

Information

Leave a Reply

