Team Haxors Interview – My Interview

22 10 2008
Team Haxors

Team Haxors

Ok so Ja once again had an idea to interview us from the team one by one, I have no objection but the interview was a bit… revealing of some sort hahahaha. If you can understand tagalog then probably you can relate if not theres some part that are in english but I wont change any of it for the sake of respect for ja’s part.

This is my part of the interview or more likely my survey/questionaire

read it after the jump!

1. kamusta ang buhay?
–MUsta Life ko? Maayus naman, walang problema, di pa rin ako na dedepress, you know me always happy, di kasi kami talo ng problema.
2. ang love life? mwahahaha
–Love life? That depends, madami ako love, pero kung seryosong relationship, wala pa, I’m not ready and I’m not looking for one yet, feel ko I’m not mature enough to handle that kind of responsibility
3. kung sabihin natin lumubog ang isang barko at nalulunod na ang mga ka-team mo, binigyan ka ng chance magligtas ng ISA LANG sino ang iyong sasagipin at bakit?
–Well, to be honest I’d rather save them all or die with them all… martyr ko if given a chance I’ll sacrifice myself for them, but given the circumstance and the situation (and the question to boot for) I’ll save ards, because recently I’ve been thinking that I’ve taken him for granted, sure I can choose peffy, ja,  and jed, but I know deep down that they know me too well, Patz, well… haha where on both ends of the spectrum (peace! Di ksi tayo naging that close), ards on the other hand haha kahit na naging competitive kami sa isa’t-isa during HS days nag enjoy parin ako…. and I want to go back to those days, but I can’t so if mangyri man ung nasa question, then gusto ko that It’ll be him that I spend the time remembering the good old days, admittedly I consider na sa grupo kaming dalawa lang yung matino.
4. anu ang pipiliin mo? wala kang alam o alam mong meron kang hindi alam?
–Waw, to be honest mas gusto ko yung alam ko na meron akong di alam, I love mysteries and solving them.
5. nakapulot ka ng 1000php anong una mong bibilin? at bakit?
–Di ko siya ipangbibili, ilalagay ko siya sa bangko, kung may kumuha fine ibibigay ko (considering alam nila ung serial) kung walang kukuha, Yey magkaka-interests pa siya at tutubo ung 1000php na yun. Lucky Me!
6. naniniwala ka bang may love at first sight?
–To be honest, Yes, to be real, No. It’s hard to explain specially if you dont want to be bias to yourself.
7. sino ang pinakagwapo sa team haxors? at bakit?
–Pinaka-gwapo sa team? Si Ja! Romanticist yan, at ang daming girlaloosh
8. bilang realist ng barkada, ano ang maipapayo mo sa kabataan?
–To be honest, eto lang mapapayo ko sa inyo, Be real, magpakatotoo kayo sa sarili nyo, do what you want. Wag kayo magpapigil sa iba.
9. ginagamit sa sex ang condom, pero maliban dito, ano pa sa tingin mo ang mainam nitong gamit?
–uu meron, waterproof microphones.
10. kung pipiliin mo ang iyong mapapangasawa sino ito at bakit?
–Wala pa nga akong nakukuhang seryosohn na eh, kung sino man yung mapili kong yun sana siya na nga.
11. sino sa tingin mo ang magiging presidente ng pilipinas sa 2010?
— I do hope si Chiz, kung di man siya Ok lang kahit sino (wag lang si ping lacson he scares me), to be real I see no hope for our country. But I’d still choose to live here than anywhere else.
12. dahil ang headquarters ng team haxors ay sa 10th lvl of hell, ano ang gusto mo ipalagay dito?
— a black hole,  no escape na rin naman eh, at least may form of entertainment
13. nakaka ilan beses ka sa isang linggo ng vitamin *ehem*?
–To be real: I do that, pero I don’t disclose frequency.
14. sino ang pinakamalibog sa team haxors? at bakit?
–si peffy… may pinakita siya sakin sa webcam nya…
15. tingin mo ba ay may bading/bakla/gaylord sa team haxors?
–err, merong open sa kahit anong gender (ako) meron ding na labellan ng magnet…
16. may ex-gf ka at luckily naging mag bestfriend kayo, ngunit ngayon ay alam mong naiinlove nanaman kayo sa isa’t isa, ano ang gagawin mo tungkol dito?
–ako? I’d move on – I dont want to return to the past (impossible na yun for me)
17. kung bibigyan ng pagkakataon, ano ang gusto mo i model na produkto sa t.v.?
–Gadgets and techy stuffs
18. meron ka na lamang nalalabing 1 araw sa mundo(pde tumawad)ano ang iyong gagawin upang maging memorable ka naman?
–errr wala, to be honest I dont want to be remembered by a lot of people, tama na yung alam kong may makakaalala sakin kung sino ako, not kung anu ung ginawa coz I’m about to die
19. anong negosyo ang maganda itayo ngayon at bakit?
— dito? Comp Shop / Restaurant – Duh, emergence parin ng techs, and still madami paring gumagamit ng shops (anu pa kugn may catering services pa d ba?)
20. pumasok ka s mundo ng dota, sinong hero ka?
–Luna Moonfang – (I recently got a triple-triple-triple kill wipe out) Syempre… I love the moon
21. tingin mo ba ay magiging saksespul ang iyong pyutyur?
–Malay ko, get real pano ko yun malalaman without me going for it d ba? Yung sumagot jan ng OO or hindi siguro psychics kayo. (peace)
22. kung hindi mo kinukuha ang kasalukuyan mong kurso, anong kukunin mo?
–literature
23. kumpletuhin: walang perpektong tao pero ako ay ________.
–d rin perpekto, magpakatotoo naman kayo (lol)
24. pagbati
–Hi team, hi girls, hi guys, hi you other people.
25. mga gusto pasalamatan
–Gusto ko pasalamatan sarili ko sa pagpagod sa pagsagot nito, knowing na sagot ng iba jan out of this world daw, second gusto ko pasalamatan yung gumawa nito for entertaining me kahit papano.

Actions

Information

Leave a Reply

