Team Haxors Interview – Ja’s

22 10 2008

Continuation of the team’s interview with each other, this is Ja’s answers

Read after the jump

1. kamusta ang buhay?
–unfair! hahaha. so far balanse naman, hindi ko masasabing masaya, hindi rin malungkot tulad nga ng sabi ko balanse lang
2. ang love life? mwahahaha
–lovelife?! hahaha, well let’s see, super gulo ng lovelife ko pramis, pero si bossing poipoi/madam/maddy-ccp pa din syempre ang pinakalove ko, wlang tatalo dun XD
3. kung sabihin natin lumubog ang isang barko at nalulunod na ang mga ka-team mo, binigyan ka ng chance magligtas ng ISA LANG sino ang iyong sasagipin at bakit?
–wala ako ililigtas, kung mamatay din lang naman sila sasama na ako, kulang ang buhay pag walang team haxors ano? hahaha
4. anu ang pipiliin mo? wala kang alam o alam mong meron kang hindi alam?
–syempre meron akong hindi alam hahaha
5. nakapulot ka ng 1000php anong una mong bibilin? at bakit?
–sandamakmak na pizza, cali maki, cheesecake, ice cream. bakit? bbgay ko kay bossing poipoi 😀
6. naniniwala ka bang may love at first sight?
–nope. plain infatuation
7. sino ang pinakagwapo sa team haxors? at bakit?
–lahat gwapo eh. pero pinakagwapo? si jed! potek nakakainggit ung buhok hahaha
8. bilang romanticist ng barkada, ano ang maipapayo mo sa kabataan?
–hmm, humayo kayo at magpakarami! hahaha
9. ginagamit sa sex ang condom, pero maliban dito, ano pa sa tingin mo ang mainam nitong gamit?
–pang sakal hahaha
10. kung pipiliin mo ang iyong mapapangasawa sino ito at bakit?
–LEAH DIZON! ahahaha, grabe, lakas ko mangarap, pero kung seryosong usapan, well hindi ko alam, ayoko mangarap kse bka madisappoint lang ako sa huli
11. sino sa tingin mo ang magiging presidente ng pilipinas sa 2010?
–bayani fernando! hahaha GO PINK POWER! 😀
12. dahil ang headquarters ng team haxors ay sa 10th lvl of hell, ano ang gusto mo ipalagay dito?
— hmm, octacore pc, 10 terrabyte internet connection, isang malaking heater(kse malamig sa hell pramis), playstation 3, food court, shooting range tapos target eh mga emo at poser, at isang panda 🙂
13. nakaka ilan beses ka sa isang linggo ng vitamin *ehem*?
–hmm, 3
14. sino ang pinakamalibog sa team haxors? at bakit?
–francis timothy zavala pefianco. 😀
15. tingin mo ba ay may bading/bakla/gaylord sa team haxors?
— wala. warlord meron XD
16. may ex-gf ka at luckily naging mag bestfriend kayo, ngunit ngayon ay alam mong naiinlove nanaman kayo sa isa’t isa, ano ang gagawin mo tungkol dito?
–puking inang tanong yn hahaha. ewan, situation ko yn ngaun eh d ako makabigay ng sagot
17. kung bibigyan ng pagkakataon, ano ang gusto mo i model na produkto sa t.v.?
–jonel’s brief! hahaha
18. meron ka na lamang nalalabing 1 araw sa mundo(pde tumawad)ano ang iyong gagawin upang maging memorable ka naman?
–papatayin ko kung sino man presidente sa panahon na un tapos magkakalat ako ng pc virus na pag nadelete mo sa pc mo sasabog katawan mo hahaha
19. anong negosyo ang maganda itayo ngayon at bakit?
–pc shop. daming kht wala na makain naglalaro pa din XD
20. pumasok ka s mundo ng dota, sinong hero ka?
–stealth assasin. ako ang head ninja dba
21. tingin mo ba ay magiging saksespul ang iyong pyutyur?
–d ko alam. ayaw ko mag assume sa bagay na wala pang kasiguruhan
22. kung hindi mo kinukuha ang kasalukuyan mong kurso, anong kukunin mo?
–mechanical engineering. un naman talaga course ko eh XD
23. kumpletuhin: walang perpektong tao pero ako ay ________.
–bumibili ng choco choco
24. pagbati
–hi sa team haxors, mga punyeta kayo! hahaha peace mga bro! ^_^. hi sa nagiisa kong madam/bossing poipoi, mwahugs :D, hi sa bff potchi ko, hi din sa “star studded” daw na feu magic 8 XD. sa mga hindi nabanggit, bhla kayo sa buhay nyo XD
25. mga gusto pasalamatan
–hmm, kay madeleine paula tan gaddi. pinaka inspirasyon sa aking buhay ^_^, kay maria katrina rose martinez navarez, bestfriend ko yan eh hahahaha, kay francis timothy zavala pefianco, patrick charles rigonan, aleks erikson bella, ardin roy maglaque, jed manuel zulaybar a.k.a. team haxors hahaha. 6 na taon na ang kagaguhan natin, maghasik pa tayo ng lagim! hahahaha ^_^

Actions

Information

Leave a Reply

